วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณสะพานเจาะบางกง หมู่ 3 ตำบลปูโยะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก เป็นประธานเปิดกิจกรรม “คืนคลองสวยทั่วไทย สุขใจเที่ยวท้องถิ่น” โดยมี นายมูฮัมมัด สาแลแม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปูโยะ จ.ส.ต.สุรินทร์ สามานุง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปูโยะ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา พนักงาน เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลปูโยะและชาวบ้านในพื้นที่ตำบลปูโยะ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล และกำหนดเป็นนโยบายสำคัญ ในเรื่องการพัฒนาคูคลองเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยว และพักผ่อนหย่อนใจการจัดภูมิทัศน์สะอาดและสวยงาม มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้และสัมผัสวิถีวัฒนธรรมท้องถิ่น

สำหรับการจัดกิจกรรม “คืนคลองสวยทั่วไทย สุขใจเที่ยวท้องถิ่น” ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา หัวหน้าส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่ตำบลปูโยะ กิจกรรมในครั้งนี้จัดให้มีการปล่อยปลาลงคลองจำนวน 1,200 ตัวและร่วมกันปลูกต้นไม้รอบๆ บริเวณคลองประมาณ 200 ต้น  

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

ข้อมูลบริการ

แบบสำรวจความคิดเห็น

ขณะนี้เวลา

พยากรณ์อากาศวันนี้

กลุ่มไลน์ชาวตำบลปูโยะ