องค์การบริหารส่วนตำบลปูโยะ
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ,คำสั่ง,รายงาน
E-Service
ศูนย์บริการร่วม OSS
คู่มือการใช้งานระบบ e-service
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กล่องข้อความถามตอบ
คำถามFAQ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
จองคิวออนไลน์
Q&Aเว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
ลงนามถวายพระพร
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลปูโยะ
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
เพศ
*
ชาย
หญิง
อายุ
*
ต่ำกว่า 20
20 - 40 ปี
41 - 60 ปี
61 ปีขึ้นไป
อาชีพของผู้รับบริการ
*
เกษตรกร
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ
ธุรกิจส่วนตัว
นักเรียน/นักศึกษา
อื่นๆ
สำนัก/กอง ที่ท่านมารับบริการ
*
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านเวลา
*
พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
ความรวดเร็วในการให้บริการ
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
*
พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง
ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
*
พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่
การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
ความพึงพอใจในภาพรวม
*
พอใจมากที่สุด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด
ตอนที่ 3 ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สำนักปลัด
กองคลัง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สรุปอำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหารงาน
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
หน่วยตรวจสอบภายใน
ITA 2565
ITA 2566
ITA 2567
รายงานผล LPA 2567
การบริหารเงินงบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เงินสะสม
ข้อบัญญัติอื่นๆ
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณงานประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนบริหารความต่อเนื่อง
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
มาตรการประหยัดพลังงาน
งานกิจการสภา
การบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
สรุปการประชุมมอบนโยบายการปฏิบัตราชการ
องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
ข้อมูลบริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การจัดการความรู้ (KM)
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ พ.ศ.2561 - 2563
คู่มือสำหรับประชาชน
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
ฐานข้อมูลเกี่ยวกับ ศาสนา ศิลปะ ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คู่มือจัดการเรื่องร้องเรียน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายความปลอดภัย
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความพึงพอใจ
ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว
แผนที่ อบต.ปูโยะ
คำถามที่พบบ่อย
จดหมายข่าวปูโยะ
Social Network
ข้อมูลสนามกีฬาและลานกีฬา
แบบสำรวจความคิดเห็น
×
Submission Preview
…
ท่านคิดว่า อบต.ปูโยะ ควรเน้นหนักแก้ปัญหาใดเป็นอันดับแรก
แก้ไขปัญหายาเสพติด
แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม
ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค
จัดมาตรการป้องกันน้ำท่วม
จัดการเรื่องการศึกษาทั้งในและนอกระบบ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
ขณะนี้เวลา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ไม่มี ไอเฟรม (iFrame)
กลุ่มไลน์ชาวตำบลปูโยะ
ไลน์ติดต่อ อบต.
1
8
2
6
7
2
8
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
857
1755
9657
1803803
42693
66979
1826728
Your IP: 108.162.226.147
2024-11-21 13:21
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
แบบสำรวจความพึงพอใจ